Tin mới
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Lưu trữ đồ đạc trong phòng ngủ làm ngẫn ngơ mọi ánh nhìn

Với một lượng đồ dung trong phòng ngủ thì việc lưu trữ và giữ cho phòng ngủ luôn được gọn gàng và tinh tươm không phải là chuyện dễ dàng. Vì vậy bạn cần có những phương án lưu trữ thông minh và đúng cách để phòng ngủ của bạn thực sự đúng nghĩa là nơi thư giãn bình yên.

Phòng ngủ được xem là chốn yên bình của ngôi nhà. Nó là nơi mà mỗi con người thư giãn và lấy lại được những nguồn năng lượng đã mất sau những giờ làm việc vất vã. Trang trí phòng ngủ không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giãn mà ẩn chứa sự tinh tế đủ làm nỗi bật là đủ. Hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn bạn một số tuyệt chiêu giúp sắp xếp phòng ngủ một cách gọn gàng, sạch sẽ làm vạn người mê.



- Giường ngủ không chỉ là nơi để ngủ.
     Có bao giờ bạn đã suy nghĩ đến những khoảng không ở dưới gầm giường ngủ chưa nhỉ? Nếu biết cách sắp xếp thì gầm giường ngủ có thể sẽ lưu trữ cho bạn được kha khá đồ đặc. Sử dụng những mẫu giường ngủ đa năng hay giường ngủ có thiết kế các học chứa nó sẽ giúp bạn lưu trữ được đồ đặc, chăn, gối, đồ dùng trang trí và thậm chí bạn có thể biến những chiếc giường ngủ này thành những chiếc tủ bí mật ẩn giấu những thứ đồ ít dùng hay không bao giờ đụng đến mà không nỡ vách đi.

luu tru do dac trong phong ngu lam ngan ngo moi anh nhin

- Sử dụng những kệ giày linh động
     Đối với những căn phòng có mà chủ nhân là một tín đồ yêu thích sự mua sắm, có lẽ các vị chủ nhân đó có rất nhiều giày dép. Một chiếc tủ giày bình thường có lẽ không thể chứa đựng hết số lượng giày được vì thế bạn có thể tự tạo ra những chiếc kệ giày linh hoạt như bên dưới.

luu tru do dac trong phong ngu lam ngan ngo moi anh nhin 

- Phân tủ quần áo thành những khu vực lưu trữ hợp lí.
     Những thiết kế tủ đồ với nhiều học kéo giúp cho bạn có thể chứa đựng được nhiều thứ. Bạn có thể phân chia từng học nhỏ, học trên chứa các đồ dùng điện tử như sạc điện thoại, sạc laptop, máy tính cá nhân… học dưới là những thứ linh tinh như khăn giấy, hộp quà,… Việc này sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc lấy những món đồ khi cần mà tốn ít thời gian đồng thời giúp cho căn phòng bạn được gòn gàng.

luu tru do dac trong phong ngu lam ngan ngo moi anh nhin

- Sắp xếp lại bàn trang điểm.
       Bàn trang điểm của bạn không được rộng để có thể bỏ mỗi thứ dụng cụ trang điểm lên trên bàn hết được. Tại sao bạn không sắp xếp và cất giữ chúng vào trong những học bàn nhỉ. Việc này sẽ giúp chiếc bàn của bạn sự thoáng và gọn gàng hơn. Nếu như các loại mỹ phẩm của bạn nhiều đến mức mà ngăn bàn không lưu trữ hết thì bạn có thể tự tạo những chiếc kệ nhỏ xinh vừa giúp lưu trữ lại vừa giúp trang trí căn phòng.

luu tru do dac trong phong ngu lam ngan ngo moi anh nhin

Với một số kinh nghiệm ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn trang trí phòng ngủ mình gọn và thoáng mát trong những ngày hè nóng oi bức.
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top