Tin mới
Loading...
Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 trở nên tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ nhỏ trở nên tiện nghi và thoải mái luôn là điều mà nhiều gia chủ mong muốn. Với diện tích khiêm tốn khoảng 9m2 nếu biết cách sắp xếp thì những phòng ngủ nhỏ cũng mang lại cho gia chủ sự tiện nghi và thoải mái.

     Một căn phòng ngủ với diện tích khiêm tốn khoảng 9m2 thì đòi hỏi trước tiên các gia chủ nên lựa chọn những món đồ nội thất cần thiết. Ví dụ như trong trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ chỉ bao gồm 1 chiếc giường ngủ, 1 chiếc tủ quần áo, một bàn trang điểm. 


Bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 trở nên tiện nghi
   

  Một gợi ý thiết kế nội thất trong những không gian nhỏ nên tạo được sự thông thoáng và mát mẻ cho căn phòng. Các bạn có thể thiết kế phòng ngủ nhỏ của mình với một ô cửa sổ nhỏ, cửa sổ có ý nghĩa quan trọng trong việc đưa ánh sáng từ bên ngoài vào căn phòng và cũng như nơi để giúp căn phòng trao đổi với không gian bên ngoài để tạo nên sự thoáng mát. Điều này có thể giúp cho bạn cảm thấy bớt ngột ngạt trong những căn phòng ngủ nhỏ.

Bi quyet thiet ke phong ngu nho 9m2 trở nên tiện nghi

     Những món đồ nội thất cơ bản của phòng ngủ như chiếc giường ngủ đẹp được thiết kế theo đúng kích thước tiêu chuẩn 1.6m x 2.0m, có thể bạn nên dùng những chiếc giường thấp hay những chiếc giường có học chứa bên dưới để có thêm không gian lưu trữ. Chiếc tủ quần áo trong căn phòng ngủ nhỏ này thì chúng tôi khuyên các gia chủ nên sử dụng những mẫu tủ quần áo cánh lùa, chúng sẽ tiết kiệm được diện tích cho căn phòng thay vì những mẫu tủ quần áo cánh mở. Còn chiếc bàn trang điểm vị trí thích hợp nhất đó là ở vị trí cửa sổ, điều này sẽ giúp các chị em có tinh thần sảng khoái khoái khi trang điểm.

Bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 trở nên tiện nghi

     Bạn nên sử dụng những gam màu sáng nhẹ nhàng như trắng, xanh, kem,… những gam màu này sẽ làm thiết kế phòng ngủ nhỏ thêm thoáng đãng cũng như giúp cho căn phòng được nới rộng hơn. Bên cạnh đó bạn có thể trang trí phòng ngủ mình thêm những bức tranh đẹp, nghệ thuật giúp căn phòng ngủ trở nên thú vị và ấn tượng hơn.

Bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 trở nên tiện nghi

    Hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp quý gia chủ có được không gian tiện nghi để nghĩ ngơi, thư giãn thật sự được thoải mái.

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top