Tin mới
Loading...
Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đem lại hạnh phúc cho vợ chồng trẻ

      Phòng ngủ là nơi được xem là chốn bình yên cho mỗi người cũng là nơi chia sẽ mọi những yêu thương của lứa đôi và cũng là nơi phản ánh lên tính cách, gu thẩm mỹ của mỗi chủ nhân. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sẽ là làm cho hương vị yêu thương của bạn trở nên ấm áp, yên bình. Cần thiết kế nội thất phòng ngủ một cách khéo léo và tinh tế từ màu sắc, phong cách cho đến cách sắp xếp nội thất.

thiet ke noi that phong ngu dep dem lai hanh phuc cho vo chong tre
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hài hòa và tinh tế


     Đối với nội thất phòng ngủ, bạn cần khéo léo lựa chọn cho mình một phong cách ấn tượng nhưng nó phải đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể căn phòng. Một giường ngủ đẹp thấp sàn được thiết kế đơn giản bằng gỗ và đầu giường có bọc da hoặc sofa sẽ làm căn phòng thêm tinh tế, thay vì bạn lựa chọn một bộ chăn gối màu sắc rườm rà thì nên lựa chọn sự đơn giãn, bỡi những chi tiết thiết kế cầu kỳ trong phòng ngủ sẽ làm căn phòng bạn trở nên bề bộn và mất đi sự thanh tao.

thiet ke noi that phong ngu dep dem lai hanh phuc cho vo chong tre
Giường ngủ đẹp hiện đại, thấp sàn kết hợp với chăn gối hoa văn tinh tế tạo nên sự lôi cuốn và quyến rũ hơn cho căn phòng

     Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ có ý nghĩa rất lớn đến việc thay đổi diện mạo chung của căn phòng. Và đặc biệt đối với những đôi lứa yêu nhau họ thường lựa chọn những gam màu mang lại sắc thái yêu thương lãng mạn, mộng mơ, nhẹ nhàng như tím nhạt, đỏ hồng, xanh nhẹ làm gam màu chủ đạo cho căn phòng của mình. Trong những gam màu thì gam màu tím được xem là gam màu lãng mạn, nó đại diện cho sự hạnh phúc của đôi lứa, và khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo trong tình yêu. Bạn có thể sơn một màu tím nhạt lên tường hay dùng giấy dán tường với chi tiết hoa văn nghệ thuật, tao nhã với hình ảnh những cánh hoa để tạo bầu không khí thơ mộng, quyến rũ.

thiet ke noi that phong ngu dep dem lai hanh phuc cho vo chong tre
Tông tím thường được các đôi bạn trẻ lựa chọn làm gam màu chủ đạo trong phòng ngủ bởi tính lãng mạn và ngọt ngào

     Bên cạnh đó, việc bạn sử dụng những chiếc rèm cửa với chất liệu mịn và mỏng, chúng sẽ tăng thêm sự ngọt ngào cho căn phòng. Không gian phòng ngủ càng thêm lung linh và huyền ảo nếu như có một vài nến, sắp thơm. Nến sẽ giúp bầu không khí trở nên ấm áp để những lứa đôi có những giây phút bên nhau thêm nồng nàn hơn. Cần gợi ý thêm cho những đôi bạn trẻ muốn phòng ngủ của mình thêm tươi trẻ và sự mới mẽ thì có thể cắm thêm ít hoa tươi vào phòng ngủ, màu sắc hoa và mùi thơm của hoa sẽ làm cho bạn thực sự trở nên hưng phấn và lâng lâng cho những giây phút yêu thương bên nhau.

thiet ke noi that phong ngu dep dem lai hanh phuc cho vo chong tre
Trang trí thêm hoa tươi sẽ mang lại cho bạn một không gian sống mới mẽ  

Chúc bạn hạnh phúc!

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

1 nhận xét:

  1. Những mẫu thiết kế phòng ngủ này đẹp nhỉ, không biết khi nào mới có tiền để sắm một em như thế này đây!

    Trả lờiXóa

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top