Tin mới
Loading...
Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ trở nên rộng và đẹp

     Những mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ trở nên rộng và đẹp nếu chúng ta biết cách sắp xếp, bài trí bố cục bên trong phòng ngủ.

     Sẽ là một điều hạnh phúc nếu chúng ta có một không gian phòng ngủ rộng để thoải mái trong việc nghĩ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên nếu trái lại không có được hạnh phúc đó thì các bạn cũng đừng lo lắng quá. Nếu biết cách chọn lựa màu sắc, sắp xếp nội thất hợp lý, khoa học,… thì những thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cũng đem đến cho chúng ta sự tiện nghi và tinh tế.

Màu sắc phòng ngủ nhỏ

    Những gam màu ấm áp sẽ tốt cho việc nghĩ ngơi, tốt cho giấc ngủ của mỗi người và những gam màu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ. Tuy nhiên đối với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ thì dường như sử dụng những gam màu tối, ấm áp sẽ là điều không tốt. Nó sẽ tạo ra sắc thái gom phòng ngủ, cũng như làm cho không gian phòng ngủ bị gò bó trong một phạm vi nhất định.

thiet ke noi that phong ngu nho

    Tông màu trắng chủ đạo giúp căn phòng trở nên thoáng mát, bên cạnh đó những điểm nhấn tông màu tối giúp căn phòng trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn

      Theo kinh nghiệm nhiều năm thiết kế nội thất nhà ở, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những gam màu sáng như trắng kem, xanh nhạt,… những gam màu sáng sẽ làm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát cũng như sẽ đánh lừa thị giác của bạn để tạo ra một không gian phòng ngủ thoáng mát, rộng rãi.

Bài trí và lựa chọn nội thất

    Lựa chọn và bài trí nội thất một cách hài hòa, tiện dụng cho bạn trong mọi hoạt động. Một không gian phòng ngủ nhỏ không thể lựa chọn những chiếc tủ áo, giường ngủ và các nội thất khác kích thước hoành tráng được. Bạn nên lựa chọn những mẫu nội thất có tỉ lệ kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ và hạn chế việc đặt quá nhiều nội thất không cần thiết trong phòng ngủ. Phong cách nội thất với họa tiết đơn giãn, đường nét không quá cầu kỳ cũng là một cách giúp phòng ngủ nhỏ gọn gàng.

Thiet ke noi that phong ngu nho

    Lựa chọn kích thước nội thất phòng ngủ phù hợp cộng với cách sắp xếp hợp lý sẽ giúp những mẫu phòng ngủ nhỏ trở nên đẹp và thoáng mát

Lấy ánh sáng tự nhiên

    Trong thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại ngày nay, thì nhiều bậc gia chủ đều chú trọng đến việc tận dụng nguồn sáng tự nhiên bên ngoài. Các ô cửa sổ sẽ là một cấu trúc thiết kế cần thiết cho căn phòng. Ánh sáng từ bên ngoài đi vào căn phòng ngủ qua cửa sổ cũng như có sự lưu thông từ không khí bên ngoài vào căn phòng và ngược lại. Điều này sẽ giúp không gian căn phòng của bạn được lưu thông thoáng mát, cho bạn những cảm giác phấn chấn, tinh thần vui vẻ.

thiet ke noi that phong ngu nho

Ánh sáng có vai trò quan trọng đối với không gian sống, nó không chỉ giúp căn phòng trở nên sáng, mát mà còn đem đến những nguồn năng lượng hay cảm hứng cho gia chủ

     Bên cạnh những chia sẻ trên thì còn nhiều cách để giúp một mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ toát lên được sự tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn. Phòng ngủ là không gian sống quan trọng, chiếm một khoảng thời gian lớn của mỗi người. Vì vậy trong thiết kế phòng ngủ cần phải làm sao làm cho mỗi người cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi và sự thẩm mỹ, đó chính là sự thành công của người thiết kế.

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top