Tin mới
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ nổi bật trong năm 2015

Nhiều chuyên gia thiết kế nội thất trong nước nhận định rằng những xu hướng trong trang trí nội thất phòng ngủ trong năm 2015 sẽ có những nét đột phá mới với những đường nét trang trí mới lạ, hay vẫn là những chi tiết truyền thống bình dị, hiện đại tinh tế. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được dự báo sẽ gây bảo cho năm 2015 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Phòng ngủ được thiết kế hiện đại với không gian mở

     Sự phá cách trong thiết kế phòng ngủ để thoát ra khỏi quy cũ 4 bức tường được xem là một nét mới trong năm và có thể tạo được nhiều sức hút cho quý gia chủ. Khi thời gian dành cho công việc của mỗi người càng ngày được tăng lên thì việc thiết lập ra những không gian mở trong gia đình có thể là một điều cần thiết. Phòng ngủ được thiết kế mở với phòng khách, phòng ăn nhằm tạo ra mối liên hệ tương quan giữa các không gian trong ngôi nhà hơn, đồng thời giúp bạn linh hoạt di chuyển từ không gian này sang không gian khác.

Những xu huong thiet ke noi that phong ngu noi bat trong nam 2015
Phòng ngủ được thiết kế với không gian mở giúp cho gia chủ linh hoạt di chuyển từ phòng ngủ đến các vị trí khác

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ với gỗ

     Gỗ là một vật liệu mà qua thời gian luôn thể hiện được đường nét thẩm mĩ cũng như giá trị của sản phẩm. Từ phong cách nội thất hiện đại đến phong cách nội thất cổ điển thì gỗ luôn có được sự tinh tế riêng. Màu sắc thanh lịch và bình dị của nội thất gỗ sẽ phần nào giúp cho bạn cảm thấy có được một không gian thư giãn nhẹ nhàng, bình yên và đây là sự cần thiết cho phòng ngủ.
thiết kế nội thất phòng ngủ 2015

Những xu huong thiet ke noi that phong ngu noi bat trong nam 2015
Nội thất phòng ngủ với vật liệu gỗ chủ yếu mang đến cho bạn một không gian bình dị, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế

3. Căn phòng ngủ khác lạ với ánh sáng

     Ánh sáng được xem là một trong những yếu tố quang trọng hàng đầu cho mỗi không gian sống. Nó trực tiếp ảnh hưởng đến tâm trạng của mỗi người. Những căn phòng ngủ với cường độ ánh sáng vừa phải có tính thư giãn sẽ là ý tưởng thông minh cho mẫu phòng ngủ với ánh sáng hiện đại trong năm 2015.

Những xu huong thiet ke noi that phong ngu noi bat trong nam 2015
Phòng ngủ là không gian được dùng cho việc thư giãn vì thế nên lựa chọn cường độ chiếu sáng vừa phải

4. Những căn phòng hiện đại cùng với giấy dán tường

     Những năm gần đây giấy dán tường đã chiếm được lòng tin của nhiều người sử dụng.Với sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc cùng với tính năng dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn thì rất có thể trong năm 2015 giấy dán vẫn là xu thế “hot”.

Những xu huong thiet ke noi that phong ngu noi bat trong nam 2015
Giấy dán tường với màu sắc, họa tiết đẹp làm căn phòng thêm nổi bật

5. Phòng ngủ với tông màu xanh bất diệt

     Có thể nói khó có một tông màu nào mà có những tính hiệu tích cực cho thư giãn như tông màu xanh. Nó vừa làm cho căn phòng trở nên sống động vừa làm hình ảnh căn phòng trở nên sáng sủa hơn. Tông màu xanh của phòng ngủ có thể đến từ việc bạn chọn màu tường hay có thể từ các vật dụng hay nội thất phòng ngủ.

Những xu huong thiet ke noi that phong ngu noi bat trong nam 2015
Màu xanh luôn là gam màu ưa thích cho phòng ngủ, nó cũng có ý nghĩa mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng

    Trên đây chỉ là những ý kiến mà chúng tôi khảo sát một số nhà thiết kế nội thất phòng ngủ, hy vọng chúng sẽ có ích đến với các bạn. Mời các bạn xem thêm nội dung "5 đại kỵ trong phong thủy về việc bài trí nội thất phòng ngủ".

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top