Tin mới
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Những mẫu kệ sách đẹp độc đáo dễ làm

Kệ sách không chỉ là nơi để lưu giữ những cuốn sách mà bạn yêu thích. Mà kệ sách còn là nơi mà bạn có thể trang trí cho không gian nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ hay những không gian cần trang trí khác trong ngôi nhà của bạn

Kệ sách hình nhịp tim

Mẫu kệ sách này là một thiết kế kệ đơn giản nhưng thú vị lấy cảm hứng từ những đường lên xuống như chuyển động của nhịp tim. Hình dạng lạ mắt làm cho nó trở thành điểm nhấn trong trang trí của bạn.



Kệ sách từ gỗ và vải da
Để tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể tự chế một chiếc kệ sách từ gỗ và vải da để bày biện vài món đồ nhỏ rất bắt mắt, tạo ra một không gian mới lạ trong nội thất gia đình chúng ta.


Kệ sách hình giá cân

Một chiếc kệ sách với mô hình giá cân không những đơn giản dễ làm mà còn rất bắt mắt. Bạn có thể tự tùy chỉnh kích thước, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của từng sợi dây để tăng thêm tính thẩm mỹ cho kệ sách hình giá cân này. Bạn có thể linh động điều chỉnh sao cho hợp lý và cảm thấy thích thú nhất.

Kệ sách hình chữ HW

Kệ sách này được thiết kế theo kiểu hiện đại khá đơn giản nhưng rất ấn tượng, với kệ sách này bạn sẽ dễ sắp xếp những cuốn sách đã đọc và dễ dàng tìm kiếm những cuốn sách mình yêu thích.



Kệ sách nghiêng độc đáo mang lại cho không gian nội thất nhà bạn ấn tượng, bắt mắt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top