Tin mới
Loading...
Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mê mẫn với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hàn quốc đẹp

Sự giao thương văn hóa giữa các nước châu á ngày càng được thể hiện rõ trong đời sống hàng ngày. Nó không chỉ biểu hiện qua cách ăn mặc bên ngoài mà còn biểu hiện qua các thiết kế nội thất nhà ở. Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Hàn Quốc là một trong những ví dụ cụ thể nhất.

     Thiết kế nội thất phòng ngủ hàn quốc hiện nay rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế phòng ngủ mang phong cách kiểu Hàn luôn mang đến không gian tinh tế, trang nhã và tươi mát cho ai có dịp ghé thăm. Cũng giống như bao phong cách khác phong cách phòng ngủ kiểu Hàn cũng tạo ra được sự thoáng mát, thoải mái để giúp bạn có cảm giác thư giãn tốt nhất.

Me man voi nhung mau thiet ke noi that phong ngu phong cach han quoc

     Màu sắc nội thất cũng như màu sắc chủ đạo trong phong cách phòng ngủ của người Hàn luôn thích sử dụng những gam màu trắng dịu, tươi sáng. Những màu sắc này giúp cho mỗi người mỗi buổi sáng thức dậy cảm thấy dễ chịu, ấm áp và tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày mới. Các gam màu pastel như hồng, xanh nhạt cũng là những gam màu yêu thích trong phòng ngủ xứ Hàn và được xem là màu đặc trưng thường thấy trong phòng ngủ cô gái ở xứ Kim Chi.

Me man voi nhung mau thiet ke noi that phong ngu phong cach han quoc

      Trong căn phòng ngủ kiểu Hàn Quốc được trang trí khá nhiều tranh ảnh, tủ đứng, tủ trang trí, đèn ngủ,… mỗi thứ được bài trí một khu vực hợp lý với ý nghĩa sâu sắc và bình dị. Bên cạnh đó những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang kiểu Hàn thường được các nhà kiến trúc sư cho giao thoa giữa phong cách nội thất hiện đại với phong cách nội thất cổ điển. Điều này càng làm cho phòng ngủ thêm quyến rũ và đầy sức hút cho mọi người.

Me man voi nhung mau thiet ke noi that phong ngu phong cach han quoc

     Mẫu giường ngủ đẹp được xem là món nội thất chiếm đặc trưng cho cơ bản nhất, biểu hiện rõ rệt và quan trong trong phong cách nội thất của người Hàn. Giường ngủ thường được các gia chủ lựa chọn thường là những thiết kế từ vật liệu gỗ, có kích thước không quá cao, bên trên các tab đầu giường được bọc da tốt nhập khẩu từ ITALI cao cấp. Với chất liệu này càng tôn lên vẽ đẹp và giá trị thẫm mỹ của căn phòng ngủ.

Me man voi nhung mau thiet ke noi that phong ngu phong cach han quoc

      Với phong cách trang trí nội thất phòng ngủ mang phong cách kiểu Hàn, hy vong sẽ giúp cho quý gia chủ có những giây phút thư giãn thoải mái và có niệm vui, sự thăng hoa và yên bình trong căn phòng của mình.

Nguồn: nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top