Tin mới
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại để cho bạn một giấc ngủ sâu

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Một phòng ngủ đẹp không chỉ giúp nâng cáo giá trị thẫm mỹ của ngôi nhà mà còn giúp bạn có nơi nghĩ ngơi lý tưởng và có một giấc ngủ sâu.

     Nếu như bạn đang có ý định xây một ngôi nhà mới và thiết kế nội thất phòng ngủ của mình trở nên đẹp và hiện đại để thỏa sức nghĩ ngơi, thư giãn thì bài viết thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại để cho bạn một giấc ngủ sâu dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Lựa chọn nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại

Dựa vào từng đối tượng, tuổi tác và diện tích căn phòng mà các nhà kiến trúc sư đưa ra những tư vấn giúp các gia chủ lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp. Phòng ngủ hiện đại được không chỉ được cấu thành từ những kiến trúc mà nó còn phụ thuộc vào chính nội thất bên trong. Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại là phải đi cùng với thời thế, có giá trị thẫm mỹ cao, và đặc biệt phải đem lại sự tiện nghi, thoải mái cũng như sự hài lòng cho gia chủ.

Thiet ke noi that phong ngu dep hien dai de cho nạn mot giac ngu sau

2. Cần sự đồng bộ về vật liệu nội thất

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại ngày nay người ta thường sử dụng sự đồng bộ về trong thiết kế. Sự đồng bộ đó có thể bắt đầu từ việc sử dụng một bộ nội thất cùng chất liệu thiết kế như bộ giường ngủ gỗ đi kèm với các tử đầu giường gỗ, tủ quần áo gỗ, bàn trang điểm gỗ,… sự đồng bộ trong việc lựa chọn nội thất hiện đại không chỉ đơn giãn mang lại vẻ đẹp mà nó còn tạo ra sự hài hòa cho căn phòng.

Thiet ke noi that phong ngu dep hien dai de cho nạn mot giac ngu sau

3. Tạo ra sự thông thoáng cần thiết

Đối với bất kỳ một không gian sống nào từ thiết kế phòng khách, phòng bếp, phòng ăn cho đến phòng ngủ. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại thì đều cần tạo ra sự thông thoáng, gọn gàng. Bạn cần thiết kế làm sao cho căn phòng ngủ của bạn trở nên thoáng đãng, không bí bách hay bó buộc chỉ trong 4 vách tường. Phải có sự giao thông ánh sáng, không khí từ bên ngoài thông qua việc thiết kế những cửa sổ hay những ô thông hơi trong phòng
.
Thiet ke noi that phong ngu dep hien dai de cho nạn mot giac ngu sau

4. Nội thất trang trí cũng có vai trò quan trọng

Thảm trải sản, những khung ảnh, kệ tủ trang trí,…các nội thất trang trí được bài trí được sắp xếp theo một trình tự hợp lý. Chúng không chỉ đắp ứng đủ vai trò giúp gia chủ sử dụng thuận tiện mà còn phải giúp căn phòng thật sự hiện đại, cách điệu.

Thiet ke noi that phong ngu dep hien dai de cho nạn mot giac ngu sau

5. Cần lựa chọn gam màu chủ đạo phòng ngủ phù hợp

Màu sắc có liên quan mật thiết đến bố cục thiết kế nội thất cũng như tạo ra phong cách ấn tượng trong thiết kế phòng ngủ hiện đại. Cần lựa chọn một màu sắc phù hợp đủ làm sáng căn phòng và đặc biệt có thể đem lại sự ấm cho phòng ngủ. Hãy bỏ qua những kiểu phối màu lòe loẹt thay vào đó lựa chọn những gam màu tươi sáng tràn đầy năng lượng, chúng sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Ví dụ như thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp huyền diệu với tông màu xanh-be cũng là một ý tưởng trong màu sơn cho phòng ngủ hiện đại.

Thiet ke noi that phong ngu dep hien dai de cho nạn mot giac ngu sau

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top