Tin mới
Loading...
Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Những điều cấm kỵ tuyệt đối không nên làm với giường ngủ

Cần hiểu được một số nguyên tắc phong thủy trong cách đặt giường ngủ để đem đến sự may mắn và giúp bạn có được một giấc ngủ ngon.

     Trong thiết kế nội thất phòng ngủ cũng như trang trí phòng ngủ, giường ngủ được xem là nội thất quan trọng nhất trong các nội thất phòng ngủ. Khi tiến hành thiết kế giường ngủ vào phòng ngủ cần xem xét kỹ lưỡng những vấn đề về phong thủy để bạn có một không gian nghĩ ngơi và thư giãn vui vẻ, hạnh phúc.

1. Tuyệt đối không đặt giường ngủ dưới cửa sổ

      Nhiều người thường có suy nghĩ đặt giường ngủ ở phía dưới cửa sổ sẽ mang lại sự mát mẽ, tuy nhiên đây là được xem là việc thuộc vào 1 trong những điều cấm kỵ theo phong thủy. Việc này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi mỗi khi thức dậy. Khi đặt giường vào phòng ngủ cần lựa chọn những vị trí đặt giường chắc chắn, giữ cho tab đầu giường ngủ vững trãi để đảm bảo bạn có một giấc ngủ sâu.

Nhung dieu cam ky tuyet doi khong nen lam voi giuong ngu

Đặt tab đầu giường vào vách tường chắc chắn để chiếc giường được giữ cố định giúp bạn có giấc ngủ sâu



2. Giường ngủ không thể đặt đối diện với hướng cửa chính ra vào của phòng ngủ.

       Thiết kế phòng ngủ với việc đặt giường ngủ đối diện với hướng ra vào có thể mang đến cho bạn sự thuận tiện mỗi lần mở cửa và di chuyển đến phòng ngủ một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, điều nay theo thuyết phong thủy có ảnh hưởng xấu đến tài mệnh cũng như sức khỏe của mỗi gia chủ. Những luồng khí từ bên ngoài theo vào bên trong phòng ngủ theo cửa chính, nếu như khi đặt giường ngủ đối diện trực tiếp với cửa ra vào, có thể những luồng khí xấu sẽ đi đến vị trí giường ngủ một cách nhanh nhất, và việc này sẽ ảnh hưởng xấu đến sự nghĩ ngơi và giấc ngủ của bạn.

Nhung dieu cam ky tuyet doi khong nen lam voi giuong ngu

     Giường ngủ không nên đặt đối diện với cửa ra vào để tránh những luồng khí xấu xâm nhập vào cơ thể ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ

3. Không nên đặt một tấm gương lớn trước giường ngủ

      Nhiều gia chủ thường hay đặt giương trong phòng ngủ của mình nhằm mục đích nới rộng không gian phòng ngủ cũng như trang trí phòng ngủ của mình thêm xinh đẹp. Nhưng ở khía cạnh phong thủy, lúc chúng ta ngủ nếu đặt một tấm gương đối diện với giường ngủ, những nguồn năng lượng sẽ di chuyển đến bản thân và làm ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ. Bên cạnh đó, những tấm gương có thể phản ảnh hình ảnh hưởng đến hòa khí giữa vợ chồng, làm cho vợ chồng hay gây gỗ, khẩu chiến,… Vì vậy hạn chế việc đặt giương lớn trước giường ngủ.

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top