Tin mới
Loading...
Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 20m2

 Bạn đang có một phòng ngủ khoảng 20m2 nhưng chưa biết thiết kế nội thất sao cho hợp lý vừa đẹp lại vừa mang đến sự tiện nghi?. Những nội dung trong bài viết này sẽ giúp cho bạn biết cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với 20m2. 

     Phòng ngủ là nơi dành cho những hoạt động thiên về thư giãn nghĩ ngơi sau những giờ làm việc vất vã, chính vì thế thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phải đảm bảo sự thông thoáng, mát mẽ cần thiết để mỗi người cảm thấy được thoải mái. Phòng ngủ với diện tích 4x5m với những nội thất phòng ngủ như giường ngủ 1.8x2.0m, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ tivi và một góc làm việc nhỏ bạn nên có phương án cụ thể để có một không gian đẹp.

Tu van thiet ke noi that phong ngu dep 20m2
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phải đảm bảo sự thoáng mát cho căn phòng

     Để có được một phòng ngủ thông thoáng thì việc lựa chọn vị trí hợp lý cho từng nội thất phòng ngủ là việc làm cần thiết. Trong căn phòng dưới đây, kiến trúc sư đã bố trí vị trí giường ngủ ở giường, ở hai bên là tủ quần áo và bàn trang điểm. Sự lựa chọn cách bố trí này tạo cho gia chủ sự tiện dụng trong việc sử dụng và đồng thời tạo ra sự cân đối cho căn phòng. Đối diện giường ngủ là chiếc kệ tivi hiện đại kết hợp với bàn làm việc nhỏ.

Tu van thiet ke noi that phong ngu dep 20m2
Trang trí nội thất phòng ngủ theo bố cục đối xứng
  
     Về cách lựa chọn tông màu cho phòng ngủ nên những gam màu sáng, mát, có phần dịu mắt sẽ tốt cho việc thư giãn. Ở căn phòng này, nhà thiết kế đã lựa chọn tông màu trắng tinh khôi có giúp căn phòng sáng và làm cho những thiết kế nội thất vuông vức trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Bên cạnh đó nhà thiết kế còn kết hợp những tông màu tương phản như xám, xanh càng làm căn phòng trở nên nổi bật, pha lẫn sự bí ẩn, hiện đại.

Tu van thiet ke noi that phong ngu dep 20m2
Sử dụng những gam màu sáng giúp cho căn phòng thông thoáng và uyển chuyển hơn

     Hy vọng với những chia sẽ trên, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy đủ tiện nghi để cho đắp ứng nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình.

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top