Tin mới
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp, hiện đại và cuốn hút

Trong trang trí và thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống cần tạo ra sự thông thoáng cũng như phải đáp ứng nhu cầu tiện nghi, thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống - Bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ dạng nhà ống nhưng không biết thiết kế nội thất phòng ngủ làm sao vừa đẹp nhưng lại đầy đủ tiện nghi, công năng cho căn phòng ?. Có thể những chia sẽ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống của mình.

     Diện tích phòng ngủ nhà ống (phòng ngủ nhà phố) thường có chiều ngang hẹp khoảng trên dưới 4m. Việc trang trí và thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống cần đòi hỏi những nhà KTS có kinh nghiệm cũng như những ý tưởng thông minh để bài trí, thiết kế nội thất phòng ngủ một cách hợp lý để gia chủ có một không gian thư giãn ấn tượng và hoàn hảo.

Thiet ke noi that phong ngu nha ong dep, hien dai va cuon hut
Nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại và tiện nghi

     Với ý tưởng lấy gam màu trắng làm chủ đạo để đưa căn phòng về với lối thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng để bạn cảm thấy căn phòng đúng chất thư giãn. Để thấy rõ phong cách thiết kế nội thất hiện đại trong mẫu phòng ngủ nhà ống này, KTS đã sử dụng những món đồ nội thất gốc tạo ra sự thanh thoát cho căn phòng. Một ít gam màu tương phản màu tối từ chiếc tủ áo, tường ngủ đã phần nào làm căn phòng thêm nỗi bật, cuốn hút hơn.

Thiet ke noi that phong ngu nha ong dep, hien dai va cuon hut
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại

     Tủ quần áo đa năng kết hợp với bàn trang điểm xinh xắn được bài trí sát tường cùng với việc sử dụng chiếc giường ngủ hiện đại, thấp sàn được đặt ở vị trí hợp lý càng làm cho căn phòng thêm thoáng và giúp giao thông trong phòng ngủ trở nên dễ dàng. Việc trang trí thêm những điểm nhấn từ những bình hoa, chiếc đèn bàn, tủ kệ nhỏ đã đem đến những dấu ấn ấn tượng và đem căn phòng đến với môtip thanh lịch, sang trọng.

Thiet ke noi that phong ngu nha ong dep, hien dai va cuon hut
Kiểu phòng ngủ thiết kế theo không gian mở hiện nay cũng được nhiều gia chủ lựa chọn

     Một mẫu phòng ngủ đẹp không chỉ được tạo thành từ việc bạn sử dụng những đồ nội thất đắt tiền, thương hiệu đẳng cấp mà còn bao gồm nhiều yếu tố liên quan khác như màu sắc, cách bài trí,… chúng phải được sắp xếp, thiết kế một cách hài hòa, phối hợp với nhau nhịp nhàng. Hy vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp cho các bạn có một không gian thư giãn thoải mái và tiện nghi.

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top