Tin mới
Loading...
Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Nội thất phòng ngủ đẹp cho sự nghĩ ngơi thư thái

Với một số người, phòng ngủ được xem là không gian riêng tư, bất khả xâm phạm và ở đó bạn sẽ được nghĩ ngơi, thư giãn hay giải trí. Do đó, khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần tạo ra sự thoải mái, tiện nghi và thư thái nhất có thể.

     Dưới đây là 5 cách đơn giản giúp bạn có được một thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, một không gian thư giãn đúng nghĩa.

1. Chọn tông màu yêu thích
      Bất kỳ một không gian sống nào, vai trò của màu sắc có tác dụng không hề nhỏ. Màu sắc là một trong những yếu tố được thị giác lưu giữ đầu tiên và để lại những ấn tượng cho mỗi người. Do đó khi lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ cần nghiên cứu kỹ lượng lựa chọn những gam màu thích hợp có tính tích cực cho việc thư giãn cũng như đủ làm nổi bật được phòng ngủ. Bên cạnh đó tùy vào đối tượng, gu màu sắc của mỗi người mà chúng ta có thể phối màu cho các nội thất phòng ngủ, những tấm chăn ra, gối, hay những nôi thất tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế, tường , trần nhà một gam màu hài hòa.

Noi that phong ngu dep cho su nghi ngoi thu gian
Màu sắc nội thất, tường nhà, trần nhà được phối một cách hài hòa

2. Thiết kế không gian lưu trữ gọn gàng
      Không gian lưu trữ gọn gàng, sạch sẽ là điều quan trọng đối với phòng ngủ. Đặc thù của phòng ngủ là không gian riêng tư chính vì thế bạn lưu trữ đồ dùng, vật dụng như quần áo, giày dép hay những phụ kiện thời trang khác. Hãy đảm bảo rằng các đồ dùng của bạn luôn ở trong tư thế gọn gàng, sạch sẽ. Không nên có suy nghĩ phòng ngủ là phòng riêng tư của mình, không có ai để mắt đến nên để đồ bừa bộn.

Noi that phong ngu dep cho su nghi ngoi thu gian
Tủ quần áo cánh lùa giúp lưu trữ quần áo gọn gàng và đem sự tinh tế, hiện đại cho căn phòng ngủ

Những tủ quần áo đẹp, cá tính sẽ giúp cho việc lưu trữ đồ dùng một cách gọn gàng không chỉ giúp tuổi thọ của đồ dùng được bền lâu, bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần mà nó còn đem lại không gian phòng ngủ đẹp, giúp bạn thoải mái khi thư giãn.

3. Chú ý giấy dán tường
     Sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của giấy dán tường là điều mà không thể phủ định được. Trong thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại ngày nay, đặc biệt là trong những phòng ngủ bé hay các thanh thiếu niên giấy dán tường với hoa văn đẹp, bắt mắt đang nhận được sự tin dùng của nhiều bậc gia chủ. Với giấy dán tường, chi phí đầu tư không quá cao và đặc biệt dễ dàng gỡ bỏ và thay một màu sơn hay chủ đề khác nếu bạn cảm thấy chủ đề giấy dán đang sử dụng nhàm chán, không phù hợp nữa.

Noi that phong ngu dep cho su nghi ngoi thu gian
Phòng ngủ sinh động và cá tính với giấy dán tường

4. Một góc làm việc nhỏ xinh
        Trong những căn phòng ngủ có diện tích lớn, việc thiết lập một không gian nhỏ khoảng 4m2 để làm nơi bạn học tập, xem báo hay làm việc là điều cần thiết. Hãy trang bị những chiếc ghế, chiếc bàn, đèn học, ….thật khoa học để căn phòng ngủ bạn ngoài chức năng thư giãn, giải trí thì nó như một văn phòng nhỏ giúp bạn thoải mái hoàn thành những công việc hay dự án dang dở ở công ty.

Noi that phong ngu dep cho su nghi ngoi thu gian
Góc làm việc nhỏ xinh bên cạnh giường ngủ

5. Đừng quên đèn ngủ
        Ánh sáng cũng giống như màu sắc nó ảnh hưởng trực tiếp đến căn phòng. Một chiếc đèn ngủ với cường độ chiếu sáng không quá gay gắt, đủ sáng, đảm bảo không gây chói mắt. Nếu như diện tích phòng ngủ của bạn rộng và trong phòng ngủ có phân chia những không gian để phục vụ những hoạt động khác thì bạn cần thiết lập nhiều vị trí chiếu sáng với cường độ chiếu sáng khác nhau. Đèn phòng ngủ hiện đại với những mẫu đèn lòng, đèn ống,… có thể tạo ra sự mềm mại và làm phòng ngủ của bạn thêm sinh động.

Noi that phong ngu dep cho su nghi ngoi thu gian
Trang trí đèn lòng, đèn trang trí giúp phòng ngủ lung linh hơn

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top