Tin mới
Loading...
Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Cách lấy ánh sáng cho những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp

Ánh sáng là yếu tố được xem ra quang trọng cho mỗi không gian sống. Với những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại thì đòi hỏi các gia chủ phải thiết kế sao cho đảm bảo ánh sáng cho căn phòng.

      Bạn đang có một mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nhưng đang gặp nhiều vấn đề về việc lấy ánh sáng cho căn phòng? Bạn đang có những băn khoăn nhất định, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng. Dưới đây là những giải pháp giúp cho những thiết kế phòng ngủ đẹp thiếu sáng trở nên sáng hơn nhưng vẫn giữ được tính thẫm mỹ căn phòng.

1. Chọn tỷ lệ màu hợp lý

      Bạn không nhất thiết phải gặt bỏ hoàn toàn những gam màu tối để giữ lại những gam màu sáng cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng những gam màu trắng nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo, trung tâm căn phòng và những gam màu tối phụ trợ làm điểm nhấn cho căn phòng nổi bật. Theo một số KTS tỷ lệ màu sắc giữa gam màu trong phòng ngủ giữa những gam màu sáng, tối và phối thường là 60% - 30% - 10% để đảo bảo phòng ngủ được sáng và đẹp.

Cach lay anh sang cho nhung mau thiet ke phong ngu dep
Thiết kế phòng ngủ đẹp phối màu theo tỷ lệ thích hợp để lấy sáng

2. Lựa chọn nội thất sáng bóng

      Đối với những căn phòng ngủ mà gia chủ sử dụng nội thất và đồ đặc chủ yếu bằng chất liệu gỗ thì nên chọn những loại gỗ có gam màu sáng hoặc những loại gỗ được sơn phủ có độ bóng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng ngủ, theo chúng đối trong những căn phòng ngủ thiếu ánh sáng thì gia chủ nên sử dụng những đồ đạc, nội thất phòng ngủ bằng chất liệu kính, nhẵn bóng là tốt nhất, chúng có thể phản chiếu và làm tăng độ sáng căn phòng.

Cach lay anh sang cho nhung mau thiet ke phong ngu dep
Lựa chọn nội thất phòng ngủ chất liệu gỗ sáng bóng giúp căn phòng sáng hơn

3. Quan tâm đến rèm cửa

      Trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại ngày nay, việc sử dụng rèm cửa là điều không thể tránh khỏi. Có thể với những tấm rèm cửa dày ban đêm nó sẽ làm căn phòng bạn đẹp, sang trọng tuy nhiên ban ngày căn phòng của bạn trở nên lượm thuộm, hạn chế việc ánh sáng xuyên vào phòng. Chính vì vậy bạn nên sử dụng những tấm rèm mỏng để giúp cho căn phòng bạn có thể lấy sáng tốt hơn.

Cach lay anh sang cho nhung mau thiet ke phong ngu dep
Thay những tấm rèm cửa dày thành những tấm rèm cửa mỏng

4. Thiết kế ánh sáng thông minh

      Trang trí phòng ngủ đẹp sẽ đẹp hơn và ấn tượng hơn với việc thiết kế chiếu sáng đèn hợp lý. Nếu như việc thiết lập ánh sáng trước đây không đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng trong phòng thì bạn nên lắp đặt thêm đèn chiếu sáng. Những loại đèn hắc vào tường sẽ giúp căn phòng bạn lung linh trong đêm và nó có thể đảm bảo cho bạn một cuộc thư giãn thoải mái.

Cach lay anh sang cho nhung mau thiet ke phong ngu dep
Thiết kế ánh sáng phòng ngủ thông minh với những ánh đèn hắc tường và đèn giấu trần nhà

5. Sắp xếp nội thất khoa học

Việc bài trí nội thất gọn gàng, theo một cách thông minh và khoa học cũng sẽ đem đến căn phòng ngủ đẹp của bạn sáng, thoáng mát. Những tấm chăn, gối hay chiếc ghế sofa với độ bóng vừa phải cũng đem đến căn phòng của bạn sáng hơn đôi chút.

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top