Tin mới
Loading...
Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

5 cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà gia chủ nên tìm hiểu

     Tạo ra giá trị thẫm mỹ của mỗi không gian phòng ngủ là điều cần thiết của mỗi gia chủ, tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng biết cách và thực hiện được. 5 cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản nhưng tạo ra những dấu ấn riêng sẽ giúp các gia chủ.

     Phòng ngủ là không gian sống bình yên của mỗi người tìm về sau những giờ lao động, học tập. Đôi khi những căn phòng ngủ với nội thất bên trong đã quá cũ khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, nhàm chán. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà hiệu quả, những thay đổi này sẽ mang lại cho căn phòng ngủ của bạn sự mới mẽ, đầy năng lượng.

1. Thay đổi màu sơn tường
       Với một căn phòng ngủ việc thay đổi chiếc “áo mới mới” đem lại nhiều ý nghĩa đặc biệt là việc tạo ra cái nhìn mới cho phòng ngủ. Việc thay đổi một màu sơn cho phòng ngủ không quá tốn kém so với việc giá trị thu được. Bạn có thể lựa chọn những gam màu mình yêu thích, tốt cho các hoạt động thư giãn, giải trí. Nếu như bạn không ưa thích việc sơn lại phòng ngủ nhưng muốn tạo ra cái gì đó nỗi bật ở tường thì bạn có thể sử dụng những tấm giấy dán tường cho căn phòng. Với nét hiện đại, tinh tế và có phần bắt mắt những mẫu giấy dán tường sẽ làm căn thiết kế phòng ngủ trở nên đẹp, năng động.

5 cach trang tri phong ngu nho don gian ma gia chu nen tim hieu
Căn phòng năng động và trẻ trung với giấy dán tường


2. Làm mới khu vực giường ngủ
      Những tấm chăn, gối màu sặc sở sẽ là làm căn phòng ngủ của bạn bừng sáng, giúp bạn xua tan đi những sự mệt mỏi khi bạn trở về căn phòng. Những tấm chăn gối với họa tiết hoa văn đẹp, màu sắc tươi sáng như cam, paste, xanh,…sẽ giúp căn phòng bạn trẻ trung và vui mắt.

5 cach trang tri phong ngu nho don gian ma gia chu nen tim hieu
Bộ chăn gối với họa tiết đầy vui tươi làm sáng căn phòng

      Nếu như bạn đang cảm thấy những tab đầu giường của đang ngày một xuống cấp cũng xấu đi, điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi vào phòng thì hãy tham khảo các ý khiến chuyên gia tư vấn nội thất để thay đổi, cải tiến một tab đầu giường mới.

 3. Bài trí thêm chậu hoa

        Những chậu hoa, lọ hoa đẹp chưa bao giờ được xem là thừa trong trang trí phòng ngủ đẹp. Bạn có thể đặt một chậu hoa, cây cảnh nhỏ bên gốc cửa sổ, hay trên bàn trang điểm. Chúng sẽ giúp bạn phòng ngủ bạn trở nên tinh tế, quyến rũ hơn và đặc biệt với việc đem thiên nhiên vào không gian sống sẽ giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, tốt cho việc phục hồi năng lượng, thư giãn.

5 cach trang tri phong ngu nho don gian ma gia chu nen tim hieu
Trang trí những chậu hoa nhỏ ở cửa sổ giúp phòng ngủ của bạn đẹp hơn

4. Thay áo mới cho cửa sổ

      Đã đến lúc bạn bạn cần thay mới những tấm rèm của của cửa sổ đã hoen ố, hay bạc màu theo thời gian, chúng không còn phù hợp với việc trang trí căn phòng của bạn. Hay tháo bỏ chúng và thay một tấm rèm cửa mới để chào đón ánh nắng ban mai đầy sức sống, dồi dào năng lượng vào phòng ngủ.

5 cach trang tri phong ngu nho don gian ma gia chu nen tim hieu
Thay "áo mới" cho cửa sổ để đón nguồn năng lượng mới

5. Treo thêm tranh ảnh đẹp

        Căn phòng của bạn trông có vẻ khá là đơn điệu khi những bức tường trở nên trống trải. Những bức tranh nghệ thuật, thư tháp sẽ giúp căn phòng bạn trở nên trang nhã, thư thái. 


5 cach trang tri phong ngu nho don gian ma gia chu nen tim hieu
Phòng ngủ thư thái và trang nhã hơn với những tấm tranh treo tường

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top