Tin mới
Loading...
Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp mang đậm chất cổ điển Baroque

      Kiến trúc Baroque xuất hiện khoảng đầu thế kỷ XVII, nó được xem là phong cách kiến trúc của các nước châu Âu và cũng nó cũng thuộc một trong những phong cách thuộc kiểu kiến trúc phục hưng. Những điểm nổi bật của phong cách thiết kế này đó là những đường nét thiết kế rất thượng từng, phô trương, hoa mỹ cũng như cầu kỳ, tinh xảo.

thiet ke phong ngu dep baroque
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Baroque

     Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách Baroque luôn mang đến cho quý khách những những ấn tượng về sự quyền uy, giàu có của đời sống vua chúa, quý tộc ngày xưa. Đồ nội thất được đánh giá có giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cao với đường nét chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Những ánh đèn chùm trang trí không chỉ đem đến sự cá tính riêng cho căn phòng mà còn tạo ra sự lung linh, huyền ảo cho căn phòng lúc về đêm.

thiet ke phong ngu dep baroque
Phòng ngủ lung linh và huyền ảo với những ánh đèn chùm

    Bên cạnh sự cầu kỳ với nhiều chi tiết thì phong cách thiết kế Baroque cũng đem đến cho người sự dụng những dấu ấn riêng trong trang trí ánh sáng. Những tia sáng có màu sắc huyền bí được người thiết kế che giấu nguồn sáng một cách kính đáo như không tìm ra được nơi ánh sáng phát ra từ đâu. Điều này đã tạo nên sự ảo ảnh và giúp căn phòng ngủ trở nên rộng hơn và có thêm chiều sâu.

thiet ke phong ngu dep baroque
Ánh sáng được đóng vai trò quan trọng trong phòng ngủ mang phong cách Baroque

     Nếu như bạn ưa thích phong cách Baroque và muốn có ý định thiết kế nội thất phòng ngủ của mình theo phong cách này thì đòi hỏi không gian phòng ngủ của bạn phải có diện tích đủ rộng. Những không gian nhỏ hẹp sẽ làm hạn chế nhiều ý tưởng về cách trang trí, bố cục sắp sếp,… của nhà thiết kế. Những gam màu sang trọng, tĩnh lặng như vàng nhũ, bạc ánh kim hay trắng thường là tông màu được lựa chọn cho phong cách thiết kế Baroque.

thiet ke phong ngu dep baroque
Nội thất phòng ngủ mang phong cách Baroque thường được sử dùng nhiều gam màu sang trọng, quý phái như vàng nhũ, bạc ánh kim

    Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất Baroque thường được dùng nhiều trong những phòng ngủ biệt thự sang trọng mang khuynh hướng cổ điển. Nhiều chi tiết nội thất được làm bằng gỗ được mạ vàng, hay những đá quý sẽ tôn lên vẻ đẹp quý phái, trang hoàng và đầy lộng lẫy cho ngôi nhà của quý khách.

Nguồn: Nội thiết Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top