Tin mới
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Những điều mà gia chủ cần biết trước khi lựa chọn giường ngủ

      Lựa chọn một chiếc giường ngủ đẹp hiện đại sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái trong thư giãn cũng như sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, sâu giấc. Tuy nhiên không phải người nào cũng có thể lựa chọn được một mẫu giường ngủ đẹp vừa ý? Dưới đây là một số điểm cơ bản cần lưu ý trong lựa chọn giường ngủ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn:

+ Hình dáng của giường

     Theo sự phát triển của đất nước cũng như nhu cầu của con người thì giường ngủ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, phong cách khách nhau. Từ những mẫu mã cổ điển truyền thống mang đậm chất Á Đông cho đến những mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại mang đậm phong cách hiện đại châu Âu, châu Mỹ. Những mẫu giường ngủ hiện đại với đường nét đơn giãn đang được nhiều người thích và lựa chọn. Tuy nhiên mỗi gia chủ cần lưu ý đến phong cách nội thất phòng ngủ của mình, cấu trúc mà phòng ngủ hướng đến,… mà co thể lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp hài hòa với căn phòng.

nhung dieu ma gia chu can biet truoc khi lua chon giuong ngu
Những mẫu giường ngủ hiện đại mang phong cách châu Âu đang là xu hướng lựa chọn của các gia chủ


+ Lựa chọn kích thước giường ngủ

     Khi nói chúng ta cần lựa chọn một chiếc giường ngủ có kích thước giường ngủ hợp lý thì chắc có lẽ sẽ có người có câu hỏi thắc mắc :”như thế nào là được xem kích thước giường ngủ hợp lý?”. Kích thước giường ngủ được lựa chọn hợp lý cần phải xét đến nhiều yếu tố liên quan như diện tích phòng ngủ của bạn nhỏ hay lớn, phòng ngủ của bạn thiết kế dành cho bao nhiêu người sử dụng,..để đưa ra những tiêu chuẩn lựa chọn kích thước giường ngủ phù hợp. Kích thước giường ngủ hiện nay được nhiều người lựa chọn đó là chiều dài 2.0m, chiều rộng 1.8m.

nhung dieu ma gia chu can biet truoc khi lua chon giuong ngu
Lựa chọn kích thước giường ngủ phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích căn phòng, nhu cầu sử dụng của mỗi người

+ Chất liệu giường ngủ

     Một chiếc giường ngủ bền đẹp, ấm áp sẽ là sự hướng đến của nhiều gia chủ và được xem là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của gia chủ. Giường ngủ bằng chất liệu gỗ sẽ đáp ứng nhu cầu đó, bởi vẻ thẫm mỹ và gần gũi với tự nhiên, đặc biệt những mẫu giường gỗ có giá thành từ vài triệu cho đến vài chục triệu nên phù hợp với mọi người có thu nhập từ thấp đến cao. giường ngủ

nhung dieu ma gia chu can biet truoc khi lua chon giuong ngu
Những mẫu giường ngủ gỗ sẽ mang sự ấm áp cũng như gu thẩm mỹ cao cho phòng ngủ

+ Hướng tới gu thẩm mỹ

     Xã hội ngày càng phát triển , đời sống của mỗi gia đình ngày được nâng cao và đã xa rồi cái thời ăn no mặc ấm mà bây giờ ăn phải ngon mặc phải đẹp. Chính vì vậy trong việc lựa chọn mặt hàng nội thất ngày nay, điều quan trọng nhất là phải có tính thẩm mỹ cao. Những mẫu giường ngủ đẹp không chỉ làm cho các bạn cảm giác như được “hưởng thụ” một cuộc thư giãn đúng nghĩa mà còn ít nhiều góp phần tôn lên cái đẹp, sự giá trị cho phòng ngủ.

nhung dieu ma gia chu can biet truoc khi lua chon giuong ngu
Lựa chọn giường ngủ đẹp sẽ tôn lên thêm giá trị của phòng ngủ

+ Chọn một chiếc niệm êm

    Giường ngủ là nội thất không thể thiếu cho phòng ngủ, còn nệm là đồ dùng, vật dụng không thể thiếu trên chiếc giường ngủ. Có người từng ví rằng: Nệm là trái tim của giường ngủ, một giấc ngủ tốt cần phụ thuộc vào nền tảng tốt đó là chiếc giường ngủ tốt và nệm tốt. Một chiếc nệm tốt là chiếc nệm giúp bạn có cảm giác thoải mái và mềm mại trong giấc ngủ, chúng không làm mình mảy của bạn bị nhức mỏi. Chính vì vậy lựa chọn một chiếc nệm tốt sẽ giúp thấy thích thú với việc thư giãn.

nhung dieu ma gia chu can biet truoc khi lua chon giuong ngu
Tấm nệm êm ái sẽ giúp chiếc giường ngủ thêm xinh cũng như giúp bạn có một sự thư giãn thoải mái, một giấc ngủ ngon
Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top